Review : 8 Lip gloss,Tint, Blam !!

วันนี้จะมารีวิวลิปกลอสกับทินท์ให้ชมกันนะคะ มีทั้งหมด 8 ชิ้นจ้า

เริ่มที่รูปหมู่กันก่อนเลยเนาะ^^


ต่อกันที่รูปรีวิวชัดๆไปเลยค่ะ ทดลองกับแขนนะคะ ไม่ได้ทาคอนชีลเลอร์หรือรองพื้น ป้ายไปทั้งอย่างงั้นเลย 555 มาดูกันค่ะ  :)

   เปิดแฟลชค่ะ 

     แสงธรรมชาติ(ถ่ายข้างหน้าต่างเลย = =)
1. Etude Dear darling roll roll gloss #11 ตัวนี้ชอบมากเลยค่ะ ช่วงก่อนทาไปมหาลัยทุกวันเลยจนตอนนี้มันใกล้หมดเลยหยุดใช้เพราะเสียดาย = = แอบงก ตัวนี้ จะมีกลิตเตอร์ละเอียดๆ วิ้งวับ สวยงามมากคะ แต่ดูไม่เวอร์จนเกินไป หอมดีค่ะ

 2. Etude Pop Tube #3 ตัวนี้ช่วงชอบสุด ๆ เนื้อลิปจะนุ่มนิ่ม ๆ โปร่งแสง สีหวาน หนืดน้อยกว่าตัวบน กลิ่นเป็นผลไม้ตามสีเลย :)

3. Cute Press Glossy lip balm #04 ตัวนี้เป็นลิปบาล์มค่ะ เนื้อบางเบา วิ้งมาก มันออกมุกๆ ไม่ค่อยออกสีนะคะ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ ไม่ได้ใช้เลย

4. Cinnamonroll Lip balm #04 ปลื้มมากค่ะ =w= เพราะกระปุกน่ารัก คิๆ(ไม่เกี่ยว) เนื้อลิปจะทึบนะคะเบอร์นี้ แต่สีอ่อนๆหวานมากๆ

5. Cinnamonroll Lip balm #03 อันนี้สีมันจะใสๆค่ะ กลิ่นหอมแบบเด็กๆ

6. Etude Fresh Cherry Tint #2 Pink เย็นมากเลยเวลาทา ทาแล้วปากแอบแห้งเร็วนะคะ ซื้อมาทีเดียว2สีเลย มันชมพูสดน่ารักมากค่ะ ใสกิ๊ก >-<  ไม่เป็นคราบด้วย

7. Etude Fresh Cherry Tint #3 Peach สีนี้สวยมากค่ะ ทาแล้วมันจะออกชมพูพีช แบบออกส้มนิดๆ ตอนซื้อไม่ได้อ่านเบอร์ คิดว่าเป็นสีส้ม โง่ได้อีก  = =

8. Skinfood Tomato Cool Jelly Tint #1 Cherry red ค่ะ เนื้อเป็นเจลลี่ค่ะเย็นๆ แดงมาก ขอบอก 555 ทาดีๆสวยค่ะ แต่ถ้าทาไม่ดีอาจจะดูแว้นได้ คิๆ ฟ้าชอบทาไว้ด้านในค่ะ มันทำให้ดูสุขภาพดี ในวันที่โทรมๆ หรือไม่สบาย ตัวนี้ใช้แล้วปากไม่แห้ง ของเค้าดีจริง  



ความคิดเห็น

  1. ลิป สวยได้อีกกกก อยากลอง etude tint 6,7 มากก
    แต่เราไม่ขาวเลย กลัวไม่เข้า 555+

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม